Tuesday, October 21, 2014

Phiên Họp ngày 5 tháng 10 năm 2014



 Huỳnh Văn Đức, Nguyễn Phước Lộc, Nguyễn Thiện Tòng, Huỳnh Ngọc Thương, Nguyễn Văn Mậu, Phạm Hòa, NT Trần Kim Khánh, NT Nguyễn Đa, NT Lê Minh

Tham dự phiên họp ngày 5 tháng 10 năm 2014
- NT Anh Chị Lê Minh CD2
- NT Trần Kim Khánh BCH/SCT
- Anh Chị Nguyễn Đa Đoàn 71
- Anh Nguyễn Văn Son Long Thành
- Anh Lê Tinh Anh Đoàn 75
- Anh Lê Quang Hiền BCH/NKT
- Anh Nguyễn Phước Lộc Đoàn 75
- Anh Huỳnh Văn Đức Đoàn 71
- Anh Nguyễn Văn Mậu Chiến Đoàn 3
- Anh Nguyễn Thiện Tòng Đoàn 11
- Anh Huỳnh Ngọc Thương Chiến Đoàn 1
- Anh Phạm Hòa Đoàn 72


Nghị Trình Phiên Họp

- Thay thế danh xưng Xử Lý Thường Vụ bằng Hội Trưởng cho đến hết nhiệm kỳ của Hội Trưởng Hội Nha Kỹ Thuật / Nam California.
- Danh Xưng 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật (Đã được bầu Đa số tuyệt đối)
- Bầu Trưởng Ban Tổ Chức Hội Ngộ 40 năm Nha Kỹ Thuật ( Đa số tuyệt đối) bầu C/H Phạm Hòa vào chức vụ Trưởng Ban Tổ Chức.
- Ban Nhạc Full Band cho đêm 29 tháng 3 năm 2014
- Địa Điểm tiền Hội Ngộ vào tối thứ Bảy 28 tháng 3 năm 2014 / C/H Nguyễn Văn Son sẽ giới thiệu một nhà hàng cho tiền Hội Ngộ.
- NT Trần Kim Khánh cùng NT Lê Minh vào Ban Cố Vấn và NT Khánh đề nghị ghi danh NT Phan Tuấn Kiệt và NT Lê Hữu Minh và một số các anh như Anh Mậu, anh Thuần, Anh Lê Văn Minh vào Ban Cố Vấn của 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật. 
Tạm thời Ban Cố vấn được đề nghị như sau:
Niên trưởng Trần Kim Khánh
Niên trưởng Lê Minh
Anh Nguyễn Văn Mậu
Anh Nguyễn Phước Lộc
Anh Huỳnh Ngọc Thương
Anh Huỳnh Văn Đức
Ban Cố vấn sẽ mời thêm nhiều Niên trưởng trong tương lai.


Sau phiên họp mọi người dùng cơm trưa thật ngon với những món ăn đặc sắc của nhà hàng Paracel và mọi người ăn thật ngon miệng. 
Một buổi họp thành công và mọi người đều vui vẻ hẹn gặp nhau tại nhà của Anh Chị Đa Đoàn 71 với món Bún Bò Huế vào đầu tháng 11.
Trong buổi họp một vài than phiền về tiếng ồn của một tiệc khác của nhà hàng và anh Son hứa sẽ giới thiệu những địa điểm họp rất riêng tư và khang trang trong tương lai, đa số mọi người đề nghị lần sau nên họp ở nhà hàng rất tiện lợi và có những bửa cơm trưa thật ngon miệng và những buổi sinh hoạt rất lành mạnh trong tình chiến hữu Đại gia đình Nha Kỹ Thuật.
Một ngày đầu mùa thu khí hậu bên ngoài gần 100 độ
bên trong nhà hàng thật mát mẻ và thật là thoải mái cũng như phiên họp đã đạt kết quả mong muốn, rất vui khi biết có anh Nguyễn Văn Son tham dự phiên họp lần đầu tiên và vui hơn nửa khi có Anh Chị Đa đã dọn về Quận Cam sau 38 năm sống tại Canoga Park và có Niên Trưởng Trần Kim Khánh ông bị bệnh "Double Vision" và từ mấy năm nay ông không tham dự những sinh hoạt của anh em tại địa phương và hôm nay là phiên họp đầu tiên ông tham dự sau nhiều năm vắng bóng.


Sau phiên họp mọi người ăn rất ngon và vui vẽ

NT Khánh, Anh Đa và anh chị NT Lê Minh

Anh Chị NT Lê Minh, Chị Đa, Anh Đức, Anh Lộc và anh Tòng

NT Trần Kim Khánh, Anh Nguyễn Đa và NT Lê Minh

Phiên Họp ngày 14 tháng 9 năm 2014




Thành viên tham dự:

Phạm Hoà                               Lê Quang Hiền

Nguyễn Văn Mậu                   Huỳnh Văn Đức

Nguyễn Phước Lộc                 Lưu Văn Thuần

Nguyễn Thành Vinh               Nguyễn Thiện Tòng

Huỳnh Ngọc Thương              Chung Tử Ngọc

Võ Văn Hương                       Nguyễn Rinh

Hoàng Thăng                          Nguyễn Thành Điểu

Lê Tinh Anh




1 comment:

  1. Phiên họp để bàn về Danh xưng và bầu Trưởng Ban Tổ chức dự trù vào hai ngày 28 và 29 tháng 3 năm 2015 được diễn ra tại Nhà hàng Paracel Seafood vào lúc 12:45 trưa ngày Chúa Nhật 5 tháng 10 năm 2014.

    Thành phần tham dự:
    Niên trưởng Trần Kim Khánh
    Niên trưởng Lê Minh và Phu nhân
    Anh Nguyễn Văn Mậu
    Anh Huỳnh Ngọc Thương
    Anh Huỳnh Văn Đức
    Anh Nguyễn Phước Lộc
    Anh Lê Quang Hiền
    Anh Phạm Hoà
    Anh Nguyễn Văn Song
    Anh Lê Tinh Anh
    Anh Nguyễn Đa và Phu nhân (Đến trể sau phần biểu quyết chức vụ Hội trưởng và Ban Cố vấn)
    Anh Nguyễn Thiện Tòng (Đến trể sau phần chọn Danh xưng)

    Anh Phạm Hoà đề nghị anh Huỳnh Văn Đức điều hợp chương trình nghị sự
    Anh Phạm Hoà trình bày những bất tiện sau khi phổ biến Biên bản các cuộc họp nên đã tự quyết định không phổ biến Biên bản Họp ngày 14 tháng 9 năm 2014 lên email hoặc Blog NKT như trước, mà chỉ đọc trước phiên họp.
    Bầu lại chức vụ Hội trưởng
    Anh Huỳnh Văn Đức trong tư cách điều hợp đưa ra yêu cầu anh Phạm Hoà vì thời gian trước đây trong nhiệm kỳ đưa ra hình thức luân phiên, nhưng các anh trong Ban Chấp hành không đồng ý nên anh đề nghị chỉ đãm nhiệm Xử lý Thường vụ, vì vậy đề nghị anh Phạm Hoà nên đảm nhận chức vụ Hội trưởng để tiện việc điều hành Hội và đề nghị biểu quyết.
    Anh Phạm Hoà đồng ý nhận lại chức vụ Hội trưởng với biểu quyết 8/10
    Anh Lê Quang Hiền nhận xét Bầu Chức vụ Hội trưởng không nằm trong chương trình nghị sự và không đúng nguyên tắc bầu cử Hội truởng nên không biểu quyết.
    Bầu Trưởng Ban Tổ chức
    Anh Điều hợp Huỳng Văn Đức: Có nên bầu Trưởng Ban Tổ chức cho ngày 28 và 29 tháng 3 năm 2015 hay không? Anh Phạm Hoà đã chuẩn bị tất cả hết rồi nên chỉ nên mời 1 Niên trưởng có uy tín với an hem và nhiều người trong các Hội đoàn bạn và Cộng đồng biết, còn các tiểu ban khác nên tình nguyện, Niên trưởng Trần Kim Khánh vì sức khoẻ và còn phải chăm sóc Chị Khánh sức khoẻ yếu nên không thể đảm nhiệm, đề nghị Niên trưởng Lê Minh đảm nhận Trưởng ban Tổ chức (chỉ đảm nhận trong tư cách tượng trưng, những công việc điều hành sắp sếp công việc đã có các tiểu ban làm). Niên trưởng Lê Minh từ chối vì lý do sức khoẻ không thể tự lái xe lại ở xa, vì khi đã nhận thì phải thăm hỏi liên lạc để đôn đốc các công việc ở mỗi Tiểu ban. Vì những lý do đã nêu nên không thể đãm nhận.
    Anh Nguyễn Văn Song nhận xét trong thời gian qua anh Phạm Hoà chứng tỏ là con người rất năng nổ. Hoan nghinh anh Hoà đã có khả năng điều hành tổ chức, đề nghị anh Phạm Hoà đảm nhận chức vụ Trưởng ban Tổ chức. Biểu quyết 8/10 (Anh Phạm Hoà không tự biểu quyết).
    Bầu Ban Cố vấn
    Anh Huỳnh văn Đức đề nghị nên chọn các Niên trưởng là thành viên Ban Cố vấn và anh Huỳnh văn Đức mời các anh Huỳnh Ngọc Thương, Nguyễn Phước Lộc, Nguyễn Văn Mậu và anh Nguyễn Văn Song tham gia vào Ban Cố vấn.
    Anh Nguyễn Văn Song hứa sẽ yểm trợ nhưng xin được đứng sau và xin nhường anh Huỳnh Văn Đức trong Ban Cố vấn.
    Tạm thời Ban Cố vấn được đề nghị như sau:
    Niên trưởng Trần Kim Khánh
    Niên trưởng Lê Minh
    Anh Nguyễn Văn Mậu
    Anh Nguyễn Phước Lộc
    Anh Huỳnh Ngọc Thương
    Anh Huỳnh Văn Đức
    Ban Cố vấn sẽ mời thêm nhiều Niên trưởng trong tương lai.

    ReplyDelete